ొత్త చిట్కా ..... తలలో పేలు పోవటానికి మొదట షాంపూతో కడగి , వంద గ్రాముల పెవికాల్ దట్టంగా పట్టించి ముప్పయి నిమిషాల తరువాత గిల్లెట్ బ్లేడును ఉపయోగించండి. మీ తలలో పేలు మాయం..*.*.*.*.*.*.*.*.*గొప్ప వాళ్ళందరికీ కొత్త ఆలోచనలు బాత్రుముల్లో వస్తాయట మరి మీకు ?.*.*.*.*.*.*నువ్వు ఏదైనా కొత్త పని చేసి ఓడి పోయినప్పుడు " చూసావా మేము ముందే చెప్పాము కదా " అన్న వాళ్ళే నువ్వు గెలిచినప్పుడు చప్పట్లు కొట్టడం కోసం తమ చేతులను ఎల్లప్పుడూ ఖాళీగా ఉంచు కుంటారు..*.*.*.*.*.*.*

Monday, June 13, 2011

సాయంత్రం సమయం లో రాజ రావు బీచ్ లో నడుస్తున్నాడు. అతని కాలికి ఒక సీసా తగిలింది. అది సముద్రం నుండి ఒడ్డుకు వచ్చింది. నల్లగా పొడవుగా ఉంది. చూస్తే బయటి నుండి ఏమి కనిపించడం లేదు. క్యూరియాసిటీ తో దాని బిరడా ను తీసాడు. వెంటనే అందులోంచి జీని బూతం బయటకు వచ్చింది.
జీని bootam: "మీరు నన్ను బంద విముక్తుడిని చేసారు. కాబట్టి మీకు నేను మూడు బహుమతులు ఇస్తాను . కోరుకోండి "
రాజారావు : " నాకు ఒక పెద్ద కారు కావాలి "
జీని బూతం : "Granted "
రాజ రావు ప్రక్కనే ఒక పెద్ద బెంజ్ కారు ప్రత్య క్ష మైనది.
జీని బూతం : " మరొకటి కోరుకోండి "
రాజ రావు :నాకు ఒక పెద్ద బంగ్లా , స్విస్ బాంక్ లో నా పేరు మీద వంద కోట్ల రూపాయల ఎకౌంటు కావాలి. "
జీని బూతం : "Granted "
రాజ రావు : నన్ను అందరు అమ్మాయిలు ఇస్తా పడే విదంగా చెయ్యి
జీని బూతం : " ఓకే "
రాజ రావు ఒక ఐస్ క్రీం గా మారిపోయాడు

No comments:

Post a Comment